Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Cách bầu cử 7 ngày, sao vàng vẫn chưa tăng giá ?

Có ai biết tại sao không ?
Theo ý tôi, do mấy anh Italia, Tây Ban Nha không chịu nhận gói cứu trợ, anh Nhật kích thích kinh tế, anh ba Tàu cũng hâm he bơm tiền quá nhiều nên anh USD nhà ta lên giá. Thế thôi.
Mà hỡi các bạn yêu Gold, tổng số tiền trên thị trường tăng thì trước sau gì em G của mình cũng lên. Hí hí. Anh Nhật còn tuyên bố sẵn sàng chiến tranh tiền tệ ( chắc với anh ba Tàu, anh Mỹ) nên theo ngu ý của tôi, chiến tranh tiền tệ dù chưa thấy mặt nhưng đã có phôi thai rồi đó. Cuối năm nay, mấy anh to kia ai cũng muốn tạo công ăn việc làm, tăng cường xuất khẩu, nên phá giá đồng tiền là tất yếu. Hí hí.
Các bạn thấy tôi phân tích ra sao ? Có siêu đẳng không ?
Lạm phát nước ta năm nay theo tôi khoảng 12 đến 15%, có khi còn cao hơn (tôi chỉ tính tiền đồ ăn, tiền nhà trọ, tiền giao thông, ăn mặc, y tế, chứ còn mấy cái vật liệu xây dựng, TTNT gì đó thì tôi chưa có đất, có nhà tính làm gì). Hí hí. Các bạn tính đi. G luôn là giá trị vĩnh hằng chống lại được chiến tranh, lạm phát, cả thiên tai nữa đó.
Nào các bạn ơi, giá đang thấp, cùng ra SJC Nguyễn Công Trứ mang về một ít nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vàng-Tình yêu và niềm hy vọng