Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Vài lời về sự ra đời của Blog này

Chào các bạn !
Tôi nhiệt liệt chào mừng các bạn đến với Blog này. Tôi rất biết ơn các bạn đã dành thời gian quan tâm đến những gì tôi muốn chia sẻ cùng các bạn ở đây.
Các bạn luôn được mong cho ý kiến về các vấn đề được nêu; từ đá bóng, cá độ, số đề đến lãi suất ngân hàng, chính trị thế giới (không có Việt Nam nhé), đến thiên tai, lũ lụt. . . . .đến cả những tên mất dạy gặp ở giữa đường mà chúng ta còn chưa nhìn rõ mặt. Và tất nhiên, cái tôi quan tâm nhất đó là vàng.
Tại sao vậy ư ? Cả hàng ngàn năm nay, từ xửa từ xưa, có ai không yêu vàng, không quý vàng như máu, như con của mình ? Những vị ấy không nên bàn ở đây. Chúng ta đang nói đến 99,99% người trên thế giới này, và tất cả chừng đó đều mê vàng. Trong số họ, tôi tự hào có tình yêu mãnh liệt, dữ dội, và không giới hạn.
Trong Blog này, các bạn chú ý giúp là chúng ta không nói chuyện chính trị, phản động tại đây. Bài viết nào tôi cảm thấy có xu hướng như vậy sẽ bị xóa ngay. Mong các bạn thông cảm cho thân tôi nếu bị chính quyền hỏi thăm. Thông cảm các bạn nhé.
Một quy tắc nữa là nếu các bạn đăng bài của các người khác, các trang web khác đề nghị ghi rõ địa chỉ đối chứng. Đây dùng để tránh bị kiện về bản quyền đó các bạn ạ.
Thôi, vài lời như vậy là quá dài.
Chúc các bạn và tôi luôn được mạnh khỏe, may mắn, hạnh phúc đang chờ tất cả mọi người đã, đang, và sẽ xem blog này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vàng-Tình yêu và niềm hy vọng